Thursday, October 5, 2017

Bánh trung thu đậu ván lá dứa




Ngán đậu xanh mình thay bằng đậu ván ăn cho đỡ nhàm chán ... Bánh trung thu đợt này ra lò mần từ cái chai nước đường 5 năm tuổi ...Qua bao năm tháng đợi chờ... giờ Lan mới phá cổ ..

Nói chung cái mâm nào cũng có bản mặt mình .
Mâm cổ . Mâm cơm , mâm xôi , mâm cúng

Chắc nó ngấm từ trong máu bấy lâu không có đổi được , vẩn biết làm bếp làm bánh là 1 nghề cực nhất quả đất nhưng em vẫn cam chịu mày mò lục đục mỗi ngày. Khi làm xong nhìn thành quả mình lao động cực khổ thấy nó lóe lên 1 chút vui hạnh phúc quanh mình . Tự tạo cho mình niềm vui tuổi già sức yếu đang cận kề ...




Đón trung thu với vài cái bánh ăn cho tăng phần không khí
Nghe Thu sang thấy trong lòng mình chứa chan





Dưới đây là chặng đường chiến đấu




Happy trung thu 2017




1 comment:

  1. Chế Lan giỏi quá à, thứ j cũng làm đc và còn rất chi là ngon, nhìn vỏ bóng, nhân mịn mượt là biết rồi.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...